ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังโสดหรือพึ่งจะโสดมาได้ไม่นานวันนี้เราลองมาเช็คกันดูกับข้อมูลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เพราะว่าโดยส่วนมากแทบจะแปดสิบเปอร์เซ็นต์ของคนโสดต้องเคยทำมาแล้วอย่างแน่นอนเพราะว่าอยู่คนเดียวมันก็เหงาใช่มั้ยล่ะนึกถึงตอนที่คุณอยู่ห้องคนเดียวแล้วจะทำอะไรได้ล่ะแฟนก็ไม่มีเปิดดูหนังโป๊สักหน่อยมันก็คงจะไม่เสียหายหรอกเพราะว่าคนทั่วไปก็ดูหนังโป๊กันทั้งนั้นและใช่ว่าหนังโป๊นั้นจะเหมาะกับคนโสดเพียงอย่างเดียวคนที่มีแฟนแล้วบางคนก็ยังคงดูหนังโป๊อยู่เลยเพราะสำหรับบางคนแล้วหนังโป๊มันก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเขาได้อีกหนึ่งทางในเรื่องบนเตียงแต่คนโสดก็คงจะไม่ได้มีกิจกรรมแค่นี้หรอกเรามาดูกันดีกว่าว่าคนโสดเขาทำอะไรกันบ้าง
ข้อที่หนึ่งกินข้าวคนเดียว สิ่งที่คนโสดทุกคนต้องเคยทำในวันที่เพื่อนไปกับแฟนหรือพ่อแม่ก็ไม่อยู่บ้านหรือวันธรรมดาทุก ๆ วันแรก ๆ อาจจะรู้สึกแปลก ๆ แต่นาน ๆ ไปมันก็จะรู้สึกชินแล้วกินอะไรคนเดียวไปไหนคนเดียวมันก็ออกจะสบายมาก ๆ เลยล่ะจริงมั้ยละ
ข้อที่สองกลับบ้านบ่อย ไม่รู้ทำไมตั้งแต่คุณเป็นโสดก็มักจะรักพ่อแม่รักครอบครัวมากขึ้นเหลือเกินยิ่งถ้าไปอยู่ไกลบ้านก็จะยิ่งคิดถึงบ้านเป็นพิเศษมีโอกาสว่างวันไหนก็จะต้องหาโอกาสกลับบ้านอยากใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้นซะอย่างนั้น
ข้อที่สามอินกับอะไรง่าย ๆ ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง หรือดูละครก็มักจะอินตามเหมือนกับเอาชีวิตจริงของตัวคุณเองนั้นไปสร้างทั้งสุขทั้งเศร้าแต่จริง ๆ แล้วก็ทำเพื่อคลายเหงาไปเท่านั้นแหละ
ข้อที่สี่สับสนในตัวเอง บางทีก็เหงาอยากมีแฟนแต่บางครั้งก็มีความสุขกับชีวิตตอนนี้มาก ๆ ยังไม่อยากมีใครแต่บางทีก็เหงาจริง ๆ นั่นแหละแล้วก็วนกลับมาที่ความรู้สึกสับสนว่าจริง ๆ แล้วอยากจะมีแฟนหรือไม่มีกันแน่
ข้อที่ห้าโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียวมีความสุขกับการนอนอยู่ในห้องทั้งวันใครจะชวนไปไหนก็ลืมไปได้เลยเพราะคุณไม่อยากจะไปด้วยหรอกอยากอยู่เล่นกับหมากับแมวหรือทำความสะอาดบ้านมากกว่านั่นแสดงว่าคุณกำลังเบื่อความวุ่นวายอยู่นั่นเองก็อยู่คนเดียวมานานนี่เนอะ
ข้อที่หกอยู่คนเดียวไม่ได้ มันช่างตรงกันข้ามกับข้อที่แล้วเลยคนโสดบางคนก็ติดเพื่อนหนักมากไม่อยากที่จะอยู่คนเดียวเลยไม่ว่าใครจะชวนไปไหนก็ไปหมดแบบประมาณว่าก็คนมันว่างนี่เนอะจะให้ทำยังไงจะให้นอนอยู่บ้านคนเดียวมันก็กะไรอยู่เดี๋ยวพาตัวเองเข้าสู่โหมดดราม่าอีกสู้ออกไปสนุกกับเพื่อนดีกว่าเป็นการผ่อนคลายไปด้วยและอีกอย่างก็เผื่อที่จะมีโอกาสไปเจอหนุ่ม ๆ คนใหม่ที่เหมาะกับเราก็ได้นะถือโอกาสบรอหารเสน่ห์ไปในตัว

Related Post