วันนี้ปลาจะมาเล่าประสบการณ์ที่ปลาไม่เคยลืมให้ทุกคนอ่านกัน เรื่องนี้ผ่านมาประมาสองเดือนได้แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ปลาเก็บไว้คนเดียวไม่กล้าบอกกับใครทั้งนั้น ตอนแรกปลามาอยู่กรุงเทพคนเดียวค่ะมาหางานทำแต่พอทำงานไปได้ปีหนึ่งก็เจอแฟนค่ะทำงานที่เดียวกันเขาเป็นคนสูงตัวใหญ่มาก ๆ ส่วนปลาเป็นคนตัวเล็ก ๆ ค่ะสูง155เอง เลยทำให้เวลาที่มีเซ็กส์กันมันทำให้ปลาเจ็บมาก ๆ เพราะควยแฟนปลาเกือบเจ็ดนิ้วเลยค่ะ ดังนั้นเวลาก่อนมีอะไรกันแฟนปลาก็จะเปิดหนังอาร์กับเล้าโลมไปด้วยช่วยให้ปลาเจ็บน้อยลง แล้วปลาก็ได้ดู หนังอาร์ค่ะที่ผู้หญิงตัวเล็กแล้วโดนผู้ชายตัวใหญ่เย็ดทำไมเขาดูมีความสุขจัง เวลาผ่านไปมันเลยทำให้ปลารู้ค่ะว่ามันเจ็บแค่แรก ๆ เท่านั้นหลังจากนั้นมีแต่ความเสียวค่ะ แฟนปลาเขาเย็ดเก่งมาก ๆ มีเล่นหลายท่าด้วยทำให้ปลามีความสุขในชีวิตคู่มาก ๆ ตอนนี้ไม่ต้องดูหนังอาร์ปลาก็ไม่เจ็บอีกแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีบ้างนะคะที่เปิดหนังอาร์แล้วปลากับแฟนก็สมมติว่าตัวเองเป็นคนในหนังอาร์แล้วทำตามเขาก็มีค่ะตื่นเต้นดีเหมือนกัน
แต่คนเรามันไม่ได้มีแต่ความสุขหรอกค่ะวันนั้นปลาทำโอทีเลิกช่วงสองทุ่มแล้วรถเมย์ที่ปลาขึ้นมันเสียพอดี ปลาเลยต้องต่อรถอีกคันมาลงแถวบ้านแล้วก็เดินต่อเอา แต่ระหว่างที่เดินมันมีรถมอไซต์มาจี้ให้ปลาไปกับมันด้วยความกลัวปลาเลยต้องยอมมันระหว่างทางมันก็ล้วงหีล้วงนมปลาไปตลอดเลย ปลาบอกกับมันว่าให้ปล่อยปลาแล้วปลาจะไม่แจ้งความแถมจะให้เงินด้วย มันบอกว่ามันไม่เอาเงินแต่กูต้องการคนมาแก้เงี่ยนให้เพื่อนกู
มันพาปลาไปที่ดูเหมือนบ้านร้างแต่พอเข้าไปมีฟูกเก่า ๆ อันนึง แล้วมีพวกผู้ชายกำลังตั้งวงกินเหล้า เสพตากัน น่าจะประมาณสามสิบคนได้ มันบอกว่าคืนนี้ไอ้พวกนี้จะเป็นผัวมึงทั้งหมดเลยพอปลาได้ยินแบบนั้นปลาเสียวท้องน้อยเลยค่ะมันเหมือนคำพูดที่ทำให้ปลาเงี่ยนขึ้นมา มันจับปลาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดมันขยำนมปลาแล้วก็กัดที่หัวนมปลาร้องเสียดังเลยค่ะเพราะว่ามันเจ็บมากแต่พวกมันก็ชอบใจกันใหญ่ พวกมันจับปลาขึงลงบนที่นอนแล้วหัวหน้ามันก็เอานิ้วมาแยงหีปลามันเสียวมาก ๆ แถมมันยังบังคับให้ปลาดูตอนมั้นใช้นิ้วซอยหีปลาจนปลาน้ำแตกอีกด้วย มันบอกว่าจะสอนให้ปลาเป็นกระหรี่อย่างแรกมันเจาะเม็ดแตดปลาแล้วก็ใส่ห่วงไว้ตอนที่เจาะปลาทั้งเสียทั้งเจ็บแถมน้ำยังแตกออกมาอีกพวกมันขำปลากันใหญ่เลย หลังจากที่เจาะแตดปลาแล้วพวกมันก็รุมเย็ดปลาเลยควยมันก็เย็ดหีปลามือมันก็ดึงห่วงที่แตดปลาขึ้นลงซ้ายทีขวาทีปลาเสียวจนเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วนเลย ไม่รู้ว่ากว่าพวกมันจะเวียนครบทุกคนหีปลาจะเป็นสภาพยังไงบ้าง

Related Post