ผู้หญิงอย่างเราก็สามารถมอบความสุขให้กับผู้ชายได้ อย่าไปคิดว่าเป็นผู้หญิง จะทำอะไรก่อนจะดูไม่ดี ลองมาดูจุดสัมผัสที่ชายหนุ่มอยากร้องขอให้คุณลงไม้ลงมือกับมันให้มากๆสิ เวลาผู้หญิงมีอารมณ์หน่ะ ถ้าจะให้พวกเราไปดูคลิปโป๊ไทย คลิปโป๊ไทยมันก็คงช่วยอะไรได้ไม่มากหรอกนะคะเพราะมันไม่เหมือนกับการได้ทำอะไรจริงๆกับคนรักของเรายังไงล่ะ คลิปโป๊ไทยมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามีอารมณ์เท่านั้นอกละถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจุดสัมผัสที่เราจับแล้วหนุ่มๆ จะทนไม่ไหวมันมีอะไรบ้าง
ผิวกาย
“อวัยวะที่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายของคนเราก็คือผิวหนัง” นี่คือคำเฉลยจากผู้เชี่ยวชาญด้านเพศ ดร. กลอเรียเบรม “กระบวนการปลุกอารมณ์เป็นเรื่องของการสร้างความเร่าร้อนผ่านการสูบฉีดโลหิตในร่างกายเรา” การสัมผัสผิวกายทุกส่วนของคู่คุณจะช่วยเพิ่มความเร่าร้อน และความวาบหวามด้วยการเพิ่มการสูบฉีดโลหิตทั่วเรือนร่างของเขาฉะนั้นเริ่มต้นกิจกรรมรักของคุณด้วยการนวดเขาและเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการใช้มือลูบไล้แผ่นหลังแขนหน้าอกในระหว่างการร่วมรัก
ต้นคอ
คอของเราเป็นที่รวมของปลายประสาทจำนวนมาก โดยปกติแล้วตามสัญชาตญาณเรามักจะรู้สึกว่าลำคอเป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดของร่างกาย และนั่นยิ่งทำให้มันเซ็กซี่ยิ่งขึ้น การสัมผัสที่ลำคอและต้นคอสามารถทำให้บางคนสั่นเทิ้มได้เลย ลองใช้สัมผัสหลายๆอย่างที่บริเวณนี้ จูบ ลูบไล้ และเลียเบาๆ แล้วพ่นลมหายใจลงไปให้เขาสั่นสะท้าน
หลังใบหู
จุดสัมผัส บริเวณนี้ชวนให้เกิดความ ตื่นตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้น ลองงับเบาๆที่ติ่งหู และใช้ลิ้นเลียไปตามแนวยาวของใบหู หรืออาจจะแค่ถอนหายใจกระเส่าๆ ก็เพียงพอแบบคลิปโป๊ แล้วที่จะทำให้เขาเดือดพล่าน
หูด้านใน
การกระซิบกระซาบคำพูดแสนเซ็กซี่ส่งสัญญาณที่น่าตื่นเต้นไปสู่สมอง เริ่มด้วยการกระซิบกระซาบสิ่งที่คุณอยากทำกับเขา แล้วก็ใช้ปลายลิ้นแหย่เข้าไปด้านใน เขาก็จะยิ่งคลั่งยิ่งขึ้น แต่ผู้ชายบางคนก็อาจไม่ชอบให้เล่นกับหูมากเกินไปนัก เพราะฉะนั้นให้สังเกตปฏิกิริยาของเขาให้ดี แล้วก็ลองเปลี่ยนไปจัดการกับจุดอื่นของใบหูต่อ
บั้นท้าย
ผู้ชายชอบให้เล่นกับก้นเหมือนกันนะ! เหมือนในคลิปโป๊บางเว็บ การใช้นิ้วนวดเบาๆ หรือใช้ลิ้นที่บริเวณนี้สามารถทำให้ผู้ชายทะลุจุดเดือดได้ง่ายๆ เลย
ลิ้น
การจูบอันดูดดื่มโดยใช้ลิ้นเป็นวิธีที่ง่าย และได้ผลที่สุดในการปลุกเร้าอารมณ์ของชายหนุ่ม แต่เราส่วนใหญ่มักจะชอบใช้การเคลื่อนไหวของลิ้น ในแบบเดิมๆ ซ้ำๆ กัน ลองสลับสับเปลี่ยนจังหวะ และการเคลื่อนไหวของลิ้นดูบ้าง มันจะเพิ่มความ น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

Related Post